XE TẢI DONGBEN 1 TẤN THÙNG LỬNG 1.150KG
Xe tải Dongben 1 Tấn Thùng lửng trọng tải 1.150kg là dòng xe tải nhỏ 1 tấn rất được ưa chuộng hiện nay, vì nó đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa của nhiều gia đình, giá thành thấp và dễ dàng ra vào thành phố hay di chuyển trên những con hẻm chật hẹp.
Xe Tải Dong ben 1 tấn thùng lửng phiên bản mới nhất có các đặc điểm sau:
NGOẠI THẤT:
-
Cabin kiểu mặt vuông 3 tầng, trên cùng là kính chắn gió công nghệ cao, có phần chống chói giữ cho không gian bên trong dịu mát, tầm nhìn rõ và xa
-
Đèn chiếu sáng loại Led có chóa xenon tăng độ sáng và luồng sáng tập trung, không bị nhòe khi chạy dưới trời mưa, độ bền của đèn cao
-
Lốp trước gai dọc, lốp sau gai ngang bám đường tốt, tăng tốc nhanh, an toàn và tuổi thọ lốp dài hơn
-
Kết cấu Cabin và khung gầm sat-xi bằng thép chuyên dụng, sản xuất kỹ thuật cao, được bảo vệ chống ăn mòn và gỉ sét bằng sơn tĩnh điện, sơn phủ bền màu theo thời gian
-
Màu sắc cơ bản có 3 màu là: Trắng, Bạc, Xanh dương. Ngoài ra, có 36 màu tùy chọn cho khách hàng lựa theo sở thích hay phong thủy bản mệnh
|
NGOẠI THẤT DONGBEN 1 TẤN THÙNG LỬNG
Vẫn là kiểu xe tải đầu vuông quen thuộc theo đúng chuẩn khí động học giúp giảm sức cản của gió, nhưng Dongben 1021 lại mang dáng dấp mạnh mẽ và phóng khoáng hơn nhiều. Lấy cảm hứng từ những chiếc xe địa hình đầy uy lực, Dongben 1021 mang đến sự lịch lãm, mạnh mẽ đầy quyền uy.
Cụm đèn của xe được tính toán tỉ mỉ với cụm đèn pha bi – xennon, hai bóng đèn cốt và pha độc lập. Kèm với đó là đèn sương mù, giúp cho việc di chuyển ban đêm hay di chuyển trong thời tiết xấu trở nên an toàn và dễ dàng hơn.
Người dùng rất dễ cảm tình với chiếc xe này ngay lần đầu nhìn thấy bởi nước sơn sáng bóng, cao cấp do dây chuyền sơn điện ly cực âm hiện đại mang lại. Nhờ đó, xe hạn chế việc xuống màu hay bong tróc sơn trong quá trình sử dụng đến mức tối đa.
Gương xe thiết kế khá tinh tế, mặt gương có thể điều chỉnh trong lòng giống như xe du lịch. Gương xe được bố trí hợp lý để cho tầm quan sát tốt nhất, đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình di chuyển.
Thùng xe có kích thước DxRxC (mm): 2450x1410x340 cho khả năng vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn. Thùng xe của Dongben 1021 còn có thể mở từ 3 phía cho khả năng xếp dỡ hàng hóa dễ dàng hơn.
NỘI THẤT DONGBEN
Cabin xe tải Dongben 1 tấn có không gian vô cùng rộng rãi, được trang bị điều hòa hai chiều cùng hệ thống giải trí radio/FM/USB mang đến sự thoải mái tối đa. Ghế ngồi của xe là dạng ghế mềm, ghế tài xế có thể điều chỉnh, kèm với đó là hệ thống hộc tủ được bố trí hợp lý, tạo sự tiện lợi tối đa cho tài xế khi vận hành.
Hệ thống lái của xe là hệ thống của xe du lịch, với hệ thống bánh răng thanh răng, giúp cho lái xe nhẹ hơn. Cùng với đó là thiết kế thanh ngang cân bằng, giảm lắc ngang, giúp xe ổn định và linh hoạt.
Phanh tay của xe cũng được thiết kế như xe du lịch, giúp thao tác của tài xế linh hoạt hơn.
ĐỘNG CƠ XE TẢI DONGBEN
Động cơ 1.05L 4 kì, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp, là, mát bằng nước, tiêu chuẩn khí thải EURO IV, tiết kiệm nhiên liệu đến mức đối đa. Két làm mát, bình ắc quy để trong Cabo giúp chống trộm.
ĐỘNG CƠ
-
Nhãn hiệu động cơ: SWB11KM
-
Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng
-
Thể tích xi lanh: 1051 cm3
-
Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 45kW/ 5.600 vòng /phút
-
Số lượng lốp trên trục: 4 lốp
-
Cỡ lốp trước / sau: 5.50-13/5.50-13
-
Hệ thống phanh trước: Phanh đĩa /Tang trống, trợ lực chân không
-
Hệ thống phanh sau: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
-
Phanh tay: Tác động lên bánh xe trục 2 /Cơ khí
-
Kiểu hệ thống lái: Thanh răng – bánh răng, Cơ khí có trợ lực điện
|
Phanh của xe tải Dongben 1021 là phanh đĩa trước, kết hợp phanh tang trống phía sau, kèm với đó là hệ thống van điều lực phanh, đảm bảo phanh phân bổ đều xuống các bánh. Nhờ đó, việc lái xe trở nên an toàn hơn và giảm thiểu độ mòn của lốp.
Hệ thống treo trước của xe là dạng độc lập với thanh giảm chấn to khỏe. Cùng với đó, ca bin và ghế ngồi không đặt trực tiếp trên thụt trước và bánh lái, giúp xe chạy êm kể cả trên những đoạn đường gồ ghề. Treo sau kiểu phụ thuộc, kết cấu nhíp lá gia cường, giảm chấn thủy lực to khỏe tăng khả năng chịu tải của xe.
Xe tải Dongben 1 tấn sở hữu rất nhiều ưu điểm của dòng xe tải nhỏ, mang đến khả năng vận tải hiệu quả, sự linh hoạt và độ bền cao. Với Dongben 1021, lái xe không chỉ đơn giản là công việc, mà đã trở thành những trải nghiệm thật thú vị.
CAM KẾT CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
1. Sản phẩm chính hãng: Thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm chính hãng, được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường.
2. Giá bán cạnh tranh: Cam kết giá niêm yết của nhà sản xuất và kèm theo các ưu đãi, khuyến mãi khấu trừ vào giá bán đến tay khách hàng.
3. Bảo hành, bảo dưỡng uy tín: Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật lành nghề, thiết bị phụ tùng chính hãng, hoạt động 24/24h, đáp ứng yêu cầu mọi lúc mọi nơi.
4. Hỗ trợ mua xe hiệu quả: Mua xe trả góp thành công (Qua ngân hàng, Công ty tài chính, Cho thuê tài chính, Qua hợp tác xã); Đăng ký, đăng kiểm lưu hành, giao xe tận nơi
5. Đóng thùng chất lượng cao: Đóng mới thùng xe các loại và cải tạo quy cách và kích thước thùng chở hàng theo yêu cầu, hồ sơ đăng kiểm hợp lệ.
|
Ô TÔ SHINERAY VIỆT NAM - ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC PHÚ MẪN
Địa chỉ: Số 632 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
☎ Điện thoại: 0909 66 75 95 - 0909 683 466
ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT |
XE TẢI DONGBEN THÙNG LỬNG |
Số loại |
DBK9 |
Trọng lượng bản thân |
1030 KG |
Tải trọng cho phép chở |
880 KG |
Số người cho phép chở |
2 Người |
Trọng lượng toàn bộ |
2160 KG |
Kích thước xe (D x R x C) |
4750 x 1520 x 2255 mm |
Kích thước lòng thùng hàng |
2.450 x 1410 x 340 mm |
Số trục |
2 |
Chiều dài cơ sở |
2500 mm |
Công thức bánh xe |
4 x 2 |
Loại nhiên liệu |
Xăng không chì cso trị số ốc tan 95 |
ĐỘNG CƠ |
|
Nhãn hiệu động cơ |
SWM |
Loại động cơ |
4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng |
Thể tích |
1051 cm3 |
Công suất lớn nhất /tốc độ quay |
45 kW/ 5.600 v/ph |
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV |
02/02/---/---/--- |
Lốp trước / sau |
5.50-13/5.50-13 |
HỆ THỐNG PHANH |
|
Phanh trước /Dẫn động |
Phanh đĩa /Tang trống, trợ lực chân không |
Phanh sau /Dẫn động |
Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không |
Phanh tay /Dẫn động |
Tác động lên bánh xe trục 2 /Cơ khí |
HỆ THỐNG LÁI |
|
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động |
Thanh răng – bánh răng , Cơ khí có trợ lực điện |