Xe Tải JAC N350S 3T5 Thùng bạt - Thùng kín dài 4M3Xe tải Jac N350S 3T5 động cơ Cummins do nhà máy Ô Tô JAC Việt Nam sản xuất theo dạng chuyển giao linh kiện lắp ráp theo quy trình công nghệ và dây chuyền sản xuất chính hãng JAC tại Nhà máy JAC Việt Nam
Xe tải Jac N350S 3T5 phiên bản động cơ Cummins được nhà máy Ô Tô JAC Việt Nam sản xuất lắp ráp, xuất xưởng với các phiên bản thùng lửng, thùng bạt và thùng kín dài 4M3. JAC N350S có sứ mệnh thay thế dòng N350 nên có cấu hình hoàn toàn mới, cụ thể là trang bị động cơ 120HP (cao hơn 15HP), có sức mạnh tốt, tuổi thọ hoạt động lâu dài, tính đồng bộ cao, tiết kiệm nhiên liệu, và giá bánh cạnh tranh.
JAC N350s 3T5 thùng bạt là mẫu xe phổ biến tại Việt Nam nhờ công năng chở hàng nông sản, thiết kế tối ưu hiệu suất, phạm vi hoạt động linh hoạt, không kéng hàng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng sử dụng:
Kích thước tổng thể (DxRxC): 6.240 x 1.960 x 2.800mm
Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC): 4.380 x 1.820 x 680/1770mm
Tổng trọng tải là: 6.700kg
Trọng lượng bản thân: 3105kg
Trọng tải chở hàng là: 3.490kg
Số người cho phép chở: 3 người
Xe Tải JAC N350S có thiết kế tên cơ sở điều kiện địa lý, hạ tầng và tập quán địa phương, đảm bảo hoạt động hiệu quả, thông suốt. Bên cạnh đó Xe JAC N350S đáp ứng tất cả các quy định về đăng kiểm lưu lưu hành.
JAC N350s thùng mui bạt cơ chế đóng mở 5 bửng dưới và mở vỉ trên cố định. Kết cấu chắc chắn với đà dọc thép U120, đà ngang thép U80, Trục théo U100, sàn sắt phẳng, tay khóa bản lề và cản vè bằng sắt. Ngoài quy cách thùng tiêu chuẩn, khách hàng có thể thay đổi chất liệu vật tư và quy cách theo nhu cầu chở hàng, như: thùng inox, bửng nhôm, bửng nâng, mở vỉ trụ sống…
XE TẢI JAC N350S 3T5 THÙNG KÍN 4M3
Xe Tải JAC N350s 3.5 thùng kín là một trong số các dòng xe tải đáp ứng nhu cầu chở hàng 2 chiều phục vụ nhu cầu kinh doanh buôn bán giữa TPHCM với các tỉnh và ngược lại khá phổ biến hiện nay. Xe JAC N350s thùng kín đảm bảo chuyên chở các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nhu cầu tiêu dùng, khả năng hoạt động thích nghi tốt với điều kiện đường xá giao thông hỗn hợp, đáp ứng các yêu cầu khi tham gia giao thông.
Xe tải JAC N350s thùng kín có công năng chở hàng chủ yếu là các loại hàng tiêu dùng, thiết bị, vật tư và các loại thực phẩm...
Kích thước tổng thể xe (DxRxC): 6.240 x 1.920 x 2.820mm
Kích thước lọt lòng thùng kín (DxRxC): 4.380 x 1.840 x 1.770mm
Tổng trọng tải là: 6.800kg
Trọng lượng bản thân: 3.105kg
Trọng tải chở hàng là: 3.495kg
Số người cho phép chở: 3 người
ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT XE JAC N350S
Xe tải JAC N350S sở hữu động cơ Cummins 120HP, dòng động cơ thiết kế mới tối ưu hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu, sản sinh công suất cao hơn 15HP, xe xuất phát nhẹ, tăng tốc nhanh, lên dốc khỏe, đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình 12 lít dầu/ 100km.
Đông cơ Cummins 120Hp
Tên động cơ: CUMMINS.
Loại động cơ: Diesel, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp.
Dung tích xi lanh: 2.746cc.
Đường kính x hành trình piston: 93,5 x 100mm.
Công suất cực đại/ tốc độ quay: 90kw/3200 vòng/ phút (120 mã lực).
Mô men xoắn/ tốc độ quay: 285N.m/1800-3000 vòng/phút
Xe Tải Jac N350S có hệ thống chuyển động đồng bộ, tối ưu với ly hợp đĩa ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực chân không. Hộp số: Cơ khí, 5 số tiến, 1 số lùi. Kiểu loại cơ cấu lái: Trục vít ê cu-bi, cơ khí, trợ lực thủy lực.
Hệ thống phanh chính: Phanh tang trống, thủy lực hai dòng, trợ lực chân không
Phanh đỗ: Tang trống, cơ khí, tác động trục thứ cấp của hộp số
Hệ thống phanh phụ: Phanh khí xả động cơ
Hệ thống treo trước: Phụ thuộc, nhíp lá/ (7+0), giảm chấn thủy lực.
Xe tải JAC N350S sở hữu khung gầm Chassis được sản xuất bằng kỹ thuật dập nguội áp suất cao của máy dập 6000 tấn chỉ dập 1 lần thành hình, là công nghệ hàng đầu thế giới.
Khung gầm sắt-xi có tiết diện lớn tăng cường khả năng chịu tải, tính ổn định cao. Liên kết các thanh ngang, thanh rằng phối hợp tăng cường độ chắc chắn. Thân dọc sắt-xi có các lỗ được tính toán số lượng và vị trí khoa học, các tác dụng dự ứng lực, chống sinh nhiệt, chống soắn vặn và giữ cần bằng.
CABIN XE JAC N350S
Xe tải JAC N35S được thiết kế tạo hình kiểu dáng hiện đại, sàn Cabin rộng rãi, thân thiện với lá xe và hành khách. Hệ thống hỗ trợ lái xe gương chiếu hậu nâng cấp phiên bản mới giúp tầm nhìn rộng hơn, quan sát tốt hơn.
Kính gió lớn hơn với 1/3 diện tích phía trên chống phản chiếu và làm dịu mát không gian bên trong Cabin. Kính chiếu hậu cũng được cải tiến với kiểu kính đôi, quan sát trên dưới và phía sau đầy đủ, rõn ràng hơn.
Nội thất cao cấp được nâng cấp, vô lăng tích hợp điều khiển chức năng tự động với các nút điều khiển thông minh, nâng cao ví thế và giúp người lái xe luôn giữ được trạng thái thư giãn.
Xe tải JAC N350S được bảo hành 5 năm hoặc 150.000km. Đây là sản phẩm xe tải Jac thương hiệu quốc tế, phiên bản mới nhất được sản xuất trên nền tảng công nghệ cao theo xu hướng thiết kế, chế tạo và sản suất mới, hiện đại. đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn kỹ thuật, tuổi thọ cao, tiết kiệm nhiên liệu, giá thành phù hợp điều kiện kinh tế và nhu cầu của đa số khách hàng.
---------------------- VIDEO GIỚI THIỆU XE JAC N350s
-------- LIÊN HỆ ------- ☎ Điện thoại: 0909 66 75 95 - 0909 683 466
ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC JAC
Số 632 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
ĐẶC TÍNH
THÔNG SỐ
KÍCH THƯỚC
Kích thước tổng thể (DxRxC)
6240 x 1960 x 2800mm
Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC)
4380 x 1820 x 680/1770mm
Vết bánh trước/sau
1460/1425mm
Chiều dài cơ sở
3360mm
Khoảng sáng gầm xe
205mm
TRỌNG LƯỢNG
Khối lượng bản thân
3105kg
Tải trọng
3490kg
Khối lượng toàn bộ
6700kg
Số chỗ ngồi
3 người
ĐỘNG CƠ
Tên động cơ
CUMMINS
Loại động cơ
Diesel, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp
Dung tích xi lanh
2746cc
Đường kính x hành trình piston
93,5 x 100mm
Công suất cực đại/ tốc độ quay
90kw/3200 vòng/phút
Mô men xoắn/ tốc độ quay
285kw/1800-3000vòng/phút
Ly hợp
Đĩa ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực chân không
Hộp số
Cơ khí, 5 số tiến, 1 số lùi
HỆ THỐNG LÁI
Kiểu loại cơ cấu lái
Trục vít ê cu-bi, cơ khí, trợ lực thủy lực
HỆ THỐNG PHANH
Hệ thống phanh chính
Phanh tang trống, thủy lực hai dòng, trợ lực chân không
Phanh đỗ
Tang trống, cơ khí, tác động trục thứ cấp của hộp số