XE TẢI JAC 9 TẤN N900S PLUS
Xe Tải Jac 9 Tấn thiết kế tổng tải đăng kiểm tối đa cho phép là 16 tấn, kích thước tổng thể (DxRxC): 9.330 x 2.420 x 3.440mm, công thức bánh xe 4x2 với 6 quả lốp cỡ 8.25R20. Khả năng chịu tải của JAC N900S Plus ở động cơ Cummins công suất 170 mã lực sản sinh mô-men xoắn 600Nm/1300-1700 vòng/phút). Hệ truyền động đồng bộ hoàn thiện cao nhất của JAC với hộp số Fast 6 tiến 1 lùi, cầu chủ động cầu sau 10 tấn, mật độ bánh răng tối ưu nâng cao tỷ lệ xoắn, hiệu suất truyền trung bình 95%. Jac 9 tấn xuất phát nhẹ với vòng tua máy thấp nhờ động lực mạnh 600Nm khi đạt đến 1000 vòng/ phút, chạy đường trường với mô men xoắn 450Nm/1300 vòng phút nên tiết kiệm 30% nhiên liệu tiêu hao. Đây chính là đặc điểm công nghệ làm cho JAC N900S được ưa chuộng hiện nay.
Xe Tải JAC N900s Plus thùng bạt
-
Trọng lương bản thân: 5.580kg.
-
Tải trọng chở hàng: 9.100kg
-
Trọng lượng toàn bộ: 14.775kg
-
Số chỗ ngồi: 3 người.
Xe tải Jac 9 tấn thùng bạt dài 7M là phiên bản được ưa chuộng trong phân khúc xe tải 9 tấn là nhờ, ngoài các yếu tố đặc điểm kỹ thuật công nghệ, uy tín thương hiệu và hiệu quả sử dụng đã tạo được tin cậy qua minh chứng thực tế trong 4 năm qua, thì giá xe tải Jac 9 tấn là một lợi thế cạnh tranh một cách thuyết phúc nhất. Cụ thể là so với các dòng xe tải 9 tấn khác có thiết kế kích thước tương đương đều có mức giá bán cao hơn vì nhập khẩu linh kiện rời về lắp ra1pp tại Việt Nam. Còn xe tải Jac 9 tấn có giá bán ưu việt hơn là do được sản xuất lắp ráp tại nhà máy Ô Tô JAC Việt Nam, linh kiện được chuyển giao từ nhà máy mẹ đưa qua nên tiết kiệm được chi phí và thuế phí rất nhiều, và giá xe tải Jac 9 tấn dao động từ 720 triệu đồng đến 750 triệu đồng tùy théo phiên bản thùng lửng, mui bạt hay thùng kín.
-
Kích thước tổng thể (D x R x C): 9235x 2420 x 3460 mmm
-
Kích thước lọt lòng thùng (D x R x C): 7000 x 2260 x 750/2150 mmm
-
Vết bánh trước/sau: 1920/1800 mm
-
Chiều dài cơ sở: 5700 mm.
-
Khoảng sáng gầm xe: 250 mm.
Xe Tải Jac 9 tấn thùng bạt tiêu chuẩn quy cách đà dọc và ngang bằng thép U140 và U100, trụ bửng sắt U100, sàn sắt phẳng 3 li, khung xương sắt hộp. Kiểu thùng mở 6 bửng hai bên hông và 1 bửng sau. Bửng dưới hạ xuống, chuồng heo/vỉ có thể hàn chết hoặc được bắt bản lề sống, có thể tháo ra, đẩy lên hạ xuống theo nhu cầu chuyên chở hàng.
Xe JAC N900s Plus thùng kín
-
Trọng lượng bản thân: 5.705kg
-
Trọng tải chở hàng: 8.950kg (cho phép 9.950kg)
-
Khối lượng toàn bộ: 14.850kg
Xe tải JAC 9 tấn thùng kín tổng tải 14.850kg, kích thước thùng chở hàng (Dài x Rộng x Cao): 7.000 x 2.280 x 2.260mm (sức chứa 36 mét khối). JAC N900 thùng kín phù hợp nhu cầu chở hàng của các công ty vận tải, cá nhân chở hàng thuê vận chuyển các loại hàng hóa đa dạng, nếu chở hàng khô thì thùng tiêu chuẩn sàn sắt và vách inox, còn chở hàng ướt thì đóng thùng sàn và vách bằng inox…
Xe tải JAC N900s Plus thùng kín
-
Kích thước tổng thể (D x R x C): 9.330 x 2.430 x 3.550 (mm)
-
Kích thước lọt lòng thùng (D x R x C): 7.000 x 2.280 x 2.260 (mm)
-
Vệt bánh trước/sau: 1.910/1.810mm
-
Chiều dài cơ sở: 5.700mm
-
Khoảng sáng gầm xe: 250mm
Xe tải Jac 9 Tấn thùng kín dài 7M là phiên bản có lượng tiêu thụ ít hơn xe tải Jac 9 tấn thùng bạt vì ở nhu cầu chuyên chở hàng ở phân khúc này chủ yếu là vận chuyển hàng nông sản cho nên thùng bạt phù hợp hơn. Còn phiên bản Jac 9 tấn thùng kín được dùng vào vận chuyển các loại hàng hóa công nghiệp, gia dụng là chủ yếu nên số lượng tiêu dùng ít hơn.
Xe Tải JAC N900s Plus thùng lửng
-
Khối lương bản thân: 5.255kg
-
Trọng tải hàng: 9.400kg (cho phép đến 10.400kg)
-
Khối lượng toàn bộ: 14.850kg
-
Số chỗ ngồi: 3 người
Xe Tải JAC N900s Plus thùng lửng
-
Kích thước tổng thể (D x R x C): 9.265 x 2.420 x 3.120 (mm)
-
Kích thước lọt lòng thùng (D x R x C): 7000 x 2260 x 630 (mm)
-
Vết bánh trước/sau: 1.910/1.810 (mm)
-
Chiều dài cơ sở: 5.700mm
-
Khoảng sáng gầm xe: 250mm
-
Xe tải JAC 9 tấn N900S Plus phiên bản thùng lửng tải trọng cho phép chở hàng trên 9.4 tấn, được dùng vận chuyển các loại hàng nặng như vật liệu, các loại thanh cây như sắt thép, gỗ, ván, hay các loại thiết bị, máy móc…
NGOẠI THẤT – NỘI THẤT XE JAC N900S PLUS
Xe tải Jac 9 tấn sở hữu Cabin đầu đầu vuông bo tròn các góc chính, có sẵn mui lươt gió giảm lực cản gió tối ưu khí động học giúp xe chạy nhẹ và đầm hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Cabin JAC N900s Plus to hơn và không tạo ra khoảng cách chiều ngang giữa thùng và Cabin, tạo hình vững chắc, trông đẹp hơn và tầm quan sát cho lái xe tốt hơn do không bị che chắn. Cabin thiết kế theo xu hương mới tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế với 3 ghê ngồi và 01 giường nằm, không giang thoáng rộng, tạo ra môi trường thoáng mát, cách âm cách nhiệt hiệu quả, chống ồn.
Bậc lên xuống cỡ to chống trượt, lên và xuống xe an toàn.
Ngoại thất JAC N900s Plus tạo hình mới, tối ưu khí động học, giúp xe tăng giảm tốc độ nhanh, lướt nhẹ trên đường cũng góp phần tiết kiệm nhiên liệu. Kính gió lớn với 1/3 có lớp chống chói phía trên, kính cửa 02 cánh cho tầm nhìn trước sau và quan sát hai bên rất tốt. Kính chiếu hậu kiểu gương đôi mặt cầu lồi cho góc nhìn bao quát phía sau tối ưu, tăng thêm nét thẩm mỹ cho Cabin xe.
Mặt ghế rộng 0,5M, tăng thêm tựa lưng, mở rộng phạm vi điều chỉnh trước sau và độ góc của ghế ngồi thoải mái.
Cabin được nâng cấp rộng với kết cấu bằng thép chuyên dụng dập nguội thành hình, tăng cường độc cứng chắc tại những điểm tiếp nối gia tăng tính năng an toàn khi có va chạm. Kết cấu Cabin 02 lớp phía trước tăng cường vùng bảo vệ, đảm bảo an toàn người lái xe và hành khách ngồi bên trong xe. Kiểu thiết kế đơn giản hóa kết cấu, vệ sinh, bảo dưỡng sửa chữa dễ dàng.
Không gian nội thất Cabin mặt sàn rộng, khoảng không lớn, mang lại cảm giác thoải mái, không bị gò bó, di chuyển dễ dàng. Thiết bị nội thất Cabin 03 ghế ngồi và 01 giường nằm. Ghế tài điều chỉnh đa hướng, đảm bảo cho lái xe không gò bó, mệt mỏi khi lái xe liên tục trong mười giờ.
Đồng hồ kiểm soát chức năng hiển thị thời gian, tốc độ, nhiêu liệu, báo lỗi… xư lý tín hiệu bằng Chip thế hệ mới xử lý dữ liệu nhanh, chính xác. Trên vo lăng còn có nút kiểm soát hành trình tự động Cruise Control, xe có thể chạy với vận tốc ổn định tên đường trường mà người lài xe không phải kiểm nhần chân lên bàn đạp ga.
ĐỘNG CƠ CUMINS 170 MÃ LỰC
JAC N900s Plus đạt sự đồng bộ tối ưu nhất và cho hiệu suất hoạt động bền bỉ, vận hành ổn định. Động cơ Cummin công suất 125Kw/2.600 vòng/phút (170 mã lực), mô-men xoắn cựa đại 600Nm/1300-1700 vòng/phút. Công nghệ tăng áp suất cao tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu, động lực mạnh, tăng giảm tốc độ và lên dốc nhẹ nhàng.
-
Tên động cơ: ISF3.8s4R168
-
Loại động cơ: Diesel, 4 kỳ, 4 xylanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp
-
Dung tích xi lanh: 3760cm3
-
Đường kính x hành trình piston: 102 x 115mm
-
Công suất cực đại/tốc độ quay: 125kw/2600 vòng/ phút
-
Mô men xoắn/tốc độ quay: 600Nm/1300 – 1700/ vòng/ phút
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG
Thiết bị hệ truyền đồng tương thích cũng góp phần tăng sức kéo tải và giảm được mức tiêu hao nhiên liệu, động cơ ở vòng tua 1000 vòng/phút sản sinh mô men xoắn 450Nm/ vòng/phút, xuất phát nhanh nhẹ.
Ly hợp: Đĩa ma sát khô, thủy lực, trợ lực khí nén. Hộp số: Cơ khí, 6 số tiến, 1 số lùi.
Vỏ cầu chỉnh thể, mật độ bánh răng chế tạo bằng kỹ thuật chính xác cao nâng tỷ lệ xoắn, cơ chế kiểm soát lỗi truyền tự động, đảm bảo hiệu suất truyền tối đa của trục sau là ≥97% và hiệu suất truyền trung bình là ≥95%.
Cỡ lốp: Trước/sau: 8.25 – 20 LT/DUAL 8.25 – LT
Hệ thống phanh khí nén có ABS chống bó cứng, kết hợp với kỹ thuật mới, nâng cấp phanh khí nén phiên 02 dòng độc lấp:
-
Sử dụng hệ thống ABS được dùng cho tàu cao tốc, bền bỉ đáng tin;
-
Đường ống liên kết nối mềm, bền bỉ đáng tin, không bị bay hơi;
-
Có thiết bị làm khô chống ướt đường ống, loại bỏ nước từ lúc ban đầu, tuổi thọ sử dụng, tăng độ bền bỉ.
-
Phanh ngắt không khí tự động, lực phanh lớn, ngừng xe trên dốc không bị lùi xe, ngay cả khi áp xuất khác thường xe vẫn có lực phanh hiệu quả.
Van phanh bốn mạch, cc mạch hoạt động độc lập, khi 1 cái mạch bị lỗi không ảnh hưởng đến mạch khác, phanh vẫn hoạt động an toàn. Có thể tự điều chỉnh khoảng cách phanh, thắng xe kịp thời, an toàn.
KHUNG GẦM JAC TẤN THÙNG DÀI 7M
JAC 9 tấn có hệ thống khung gầm Chassis được sản xuất bằng công nghệ dập áp suất cao 6000 tấn, dập 1 lần thành hình. Đà dọc sắt xi diện tích cắt ngang lớn, chịu tải tốt, chống chịu lực lớn, chống vặn nghiêng.
Hệ thống treo kiểu phụ thuộc nhíp lá (trục bánh trước 7 lá, trục bánh sau 10+10 lá nhíp), năng lực chịu tải toàn thể càng tốt. Nhíp lá cường độ cao, bề mặt 100% xử lý bằng phun bi làm sạch, bảo đảm trong vòng chu kỳ tuổi thọ không xảy ra sự cố.
Giá xe tải JAC 9 Tấn đối với khách hàng mua xe tải trả góp thì phương án mua xe xe JAC 9 tấn sẽ giúp giảm bớt số tiền đưa trước, tiết kiệm được rất nhiều tiền lãi vay, tăng hiệu hiệu quả chở hàng, hạn chế rủi ro và mau thu hồi vốn. Bên cạnh đó, Xe Tải JAC 9 Tấn còn được nhà máy Ô Tô JAC Việt Nam bảo hành 5 năm hoặc 150.000km tiết kiệm được rất nhiều chi phí bảo dưỡng, thay thế phụ tùng chính hãng.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TẢI JAC N900S PLUS
KÍCH THƯỚC KÍCH THƯỚC
- Kích thước tổng thể (D x R x C): 9.330 x 2.430 x 3.550MM
- Kích thước lọt lòng thùng (D x R x C): 7.000 x 2.280 x 2.260MM
- Vết bánh trước/sau: 1920/1800mm
- Chiều dài cơ sở: 5700mm
- Khoảng sáng gầm xe: 250mm
TRỌNG LƯỢNG
- Khối lương bản thân: 5.705kg
- Tải trọng: 9.100kg
- Khối lượng toàn bộ: 14.850kg
- Số chỗ ngồi: 3 người
ĐỘNG CƠ
- Tên động cơ: ISF3.8s4R168
- Loại động cơ: Diesel, 4 kỳ, 4 xylanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp
- Dung tích xi lanh: 3760cm3
- Đường kính x hành trình piston: 102 x 115mm
- Công suất cực đại/tốc độ quay: 125kw/2600 vòng/ phút
- Mô men xoắn/tốc độ quay: 600Nm/1300 – 1700/ vòng/ phút
TRUYỀN ĐỘNG
- Ly hợp: Đĩa ma sát khô, thủy lực, trợ lực khí nén
- Hộp số: Cơ khí, 6 số tiến, 1 số lùi
- Hệ thống lái xe: Trục vít, ê cu – bi, cơ khí, trợ lực thủy lực
- Hệ thống phanh: Phanh tang chống, khí nén, 2 dòng
- Hệ thống lốp xe: Trước/sau: 8.25 – 20 LT/DUAL 8.25 – LT
HỆ THỐNG TREO
- Trước: Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực
- Sau: Phụ thuộc, nhíp lá
ĐẶC TÍNH
- Khả năng leo dốc: 25,5
- Bán kính quay vòng nhỏ nhất: 10,65
- Tốc độ tối đa: 77,5
- Dung tích nhiên liệu: 210 lít