XE TẢI VAN SRM X30L V2
Xe Tải Van SRM X30L V2 có kiểu dáng mẫu mã ngoại thất hoàn toàn mới so với các mẫu SRM X30 bản tiêu chuẩn. Thiết kế của SRM X30L có nét độc đáo, mạnh mẽ, chắc chắn và an toàn. Hệ thống chiếu sáng dùng các loại đèn Bi Xenon có sẵn choá phía sau tim Xenon, thấu kính Projector phía trước và một bộ chuyển đổi pha/cos dùng chung. Luồng sáng từ đèn Xenon tập trung hơn, không nhòe và đặc biệt là chống chói loá cho người hay phương tiện đi ngược chiều.

Kết cấu thân xe an toàn chắc chắn bằng thép chuyên dụng nguyên khối, dập 1 lần thành hình, 11 thanh ngang, sơn thêm 1 lớp sơn tĩnh điện ED chống ăn mòn và gỉ sét.

Trục bánh xe trước kiểu độc lập dạng lò xo cuộn MacPherson của xe du lịch, có thanh ngang cân bằng giảm xóc cực tốt. Trục bánh xe sau mỗi bên 5 lá nhíp hình bán nguyệt đàn hồi, đảm bảo độ êm, không bị chệt gầm

Khoang chơ hàng 5,2 m3 ( 2580 X 1490 X 1340 mm)

- Cabin trang bị tiện nghi tiện ích màn hình Android 9 inch tích hợp Camera cảm biến lùi, Maps, Yutuber, Facebook
- Máy lạnh 2 chiều, Khóa điện thông minh, kính chỉnh điện 1 chạm
- Vô lăng gật gù trợ lực điện, Phanh chống bó cứng ABS an toàn hơn
- Hệ thống lái có trợ lực điện
- Phanh đĩa, tang trống, thủy lực, trợ lực chân không, có hệ thống chống bó cứng ABS
- Phanh phụ tác động lên bánh xe trục 2; Cơ khí
Xe Tải Van SRM X30L động cơ Italy tiêu chuẩn Euro5, công nghệ cao hơn các dòng động cơ xe tải van khác, Cam xích bền hơn, nạp xả cảm biến hai đầu tối ưu hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu. Nhãn hiệu động cơ SWB16M 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích: 1.599cc, cho công suất cự đại: 85Kw/5.600 vòng/phút (114 mã lực, cao hơn động cơ xe khác 10 mã lực), hộp số 5 tiến 1 lùi, cỡ lốp 185/65R15.

Xe Tải Van SRM X30L V2 của Shineray Việt Nam sản xuất phiên bản hiện đại, cấu hình vận hành, kích thước và tải trọng tối ưu nhất phân khúc xe tải Van 2 chỗ hiện nay. SRM X330 V2 đáp ứng các tiêu chí chở hàng trong thành phố 24/24H, chở được nhiều loại hàng hóa đóng gói, hàng rời, hàng cuộn, hàng khối, hoặc các loại vật liệu có kích thước chiều dài như nhôm, nhựa, gỗ, ván...
THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE SRM X30L -V2
- Nhãn hiệu: SRM
- Số loại: X30L-V2
- Model động cơ: SWD16M
- Loại động cơ: 4 kì, 4 xilanh thẳng hàng
- Loại nhiên liệu: Xăng không chì có trị số ốc tan ≥ 95
- Dung tích: 1.599 cc
- Công suất cực đại: 85Kw/ 5600 vòng/phút
- Tiêu chuẩn khí thải: Euro5
- Dung tích bình nhiên liệu: 45 L
- Loại hộp số: 5 số tiến – 1 số lùi
- Công thức bánh xe: 4x2
- Cỡ lốp: 185/65R15
- Vệt bánh xe Trước/Sau: 1.450/1.465 mm
- Kích thước xe: 4.500 x 1.710 x 2.020 mm
- Kích thước khoang hàng: 2.580 x 1.490 x 1.340 mm
- Khoảng cách trục: 2.945 mm
- Khối lượng bản thân: 1.300 kg
- Khối lượng cho phép: 900 kg
- Số người cho phép chở: 02 người
- Khối lượng toàn bộ: 2.435 kg
- Tải trọng cầu trước: 970 kg
- Tải trọng cầu sau: 1.465 kg
- Hệ thống lái: Bánh răng – Thanh răng; Cơ khí có trợ lực điện
- Hệ thống phanh chính: Phanh đĩa/Tang trống; Thủy lực, trợ lực chân không
- Hệ thống phanh phụ: Tác động lên bánh xe trục 2; Cơ khí
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS: Có
---------------------
CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
- Showroom: TP.Hồ Chí Minh - Bình Dương - Đồng Nai
- Điện thoại: 0909 667 595
- Email: thuotophuman@gmail.com
|
Nhãn hiệu
|
SRM
|
|
Số loại
|
X30L-V2
|
|
ĐỘNG CƠ
|
|
Model
|
SWD16M
|
|
Loại nhiên liệu
|
Xăng không chì có trị số ốc tan ≥ 95
|
|
Loại động cơ
|
4 kì, 4 xilanh thẳng hàng
|
|
Dung tích
|
1.599 cc
|
|
Công suất cực đại
|
85Kw (114 HP)/5600 vòng/phút
|
|
Tiêu chuẩn khí thải
|
EURO5
|
|
Dung tích bình nhiên liệu
|
45 Lít
|
|
HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC VÀ CHUYỂN ĐỘNG
|
|
Loại hộp số
|
5 số tiến, 1 số lùi
|
|
Công thức bánh xe
|
4x2
|
|
Cỡ lốp
|
185/65R15
|
|
Vệt bánh xe Trước/Sau
|
1.450/1.465 mm
|
|
KÍCH THƯỚC VÀ TẢI TRỌNG
|
|
Kích thước xe
|
4.500 x 1.710 x 2.020 mm
|
|
Kích thước khoang hàng
|
2.580 1.490 x 1.340 mm
|
|
Khoảng cách trục
|
2.945 mm
|
|
Khối lượng bản thân
|
1.300 kg
|
|
Khối lượng cho phép
|
945 kg
|
|
Số người cho phép chở
|
05 người
|
|
Khối lượng toàn bộ
|
2.435 kg
|
|
Tải trọng cầu trước
|
970 kg
|
|
Tải trọng cầu sau
|
1.465 kg
|
|
HỆ THỐNG PHANH - LÁI
|
|
Hệ thống lái
|
Bánh răng – Thanh răng; Cơ khí có trợ lực điện
|
|
Hệ thống phanh chính
|
Phanh đĩa/Tang trống; Thủy lực, trợ lực chân không
|
|
Hệ thống phanh phụ
|
Tác động lên bánh xe trục 2; Cơ khí
|
|
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
|
Có
|